วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ลายมือบ่งบอกตัวเรา




ตำแหน่งที่1 คือดาวพุธ ,2 คือ ดวงอาทิตย์ ,3 คือ ดาวเสาร์ ,4 คือ ดาวพฤหัสบดี ,5และ6 คือดาวอังคาร ,7 คือ ดวงจันทร์ ,8 คือดาวศุกร์


ขณะ ณ วันเวลาที่เราถือกำเนิดนั้น ตำแหน่งของดาวในกาแลคซี่ของเรา จะตั้งอยู่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับการโคจรของดวงดาวแต่ละดวง ดาวแต่ละดวงจะมีอิทธิพลต่อเจ้าของมือ ตามคุณลักษณะเด่นของดวงดาวแต่ละดวง


หมายเลข 1 คือเนินพุธหมายถึง การเงิน ความสามารถอันแท้จริง


หมายเลข 2 คือเนินอาทิตย์หมายถึง อารมณ์ ความสามารถทางศิลปะ ความสำเร็จ


หมายเลข 3 เนินเสาร์หมายถึง เกียรติศักศรี อำนาจ


หมายเลข 4 เนินพฤหัสหมายถึงพลังของจิตใจ


หมายเลข 5 เนินอังคารสูงหมายถึง ความกล้าหาญ


หมายเลข 6 เนินอังคารต่ำหมายถึง ความกล้า ความกลัว


หมายเลข 7 เนินจันทร์หมายถึง ความนึกคิด สัญชาตญาณ


หมายเลข 8 เนินศุกร์หมายถึง ชีวิต และความใคร่ความกำหนัด
ช่วงตรงกลางฝ่ามือที่ไม่มีเลขใดคือ เนินเกตุหมายถึงเนินเกตุนี้ไม่มีอิทธิพลใดๆ เป็นเนินที่เสริมสร้างอิทธิพลให้เส้นต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาให้ดีเด่นยิ่งขึ้นเท่านั้น 


มหัศจรรย์บนฝ่ามือ
เมื่อมนุษย์ถือกำเนิด คือนับตั้งแต่ถูกกำหนดให้จุตติในท้องมารดา อิทธิพลจากดวงดาวต่างๆจะถ่ายทอดลักษณะทางกายภาพ บุคลิกภาพ นิสัยใจคอ โดยมีรูปแบบของการดำเนินชีวิตที่ถูกกำหนดไว้ตั้งแต่ยังไม่คลอด ให้บุคคลนั้นๆต้องดำเนินชิวิตตาม ข้อกำหนดทั้งหลายเหล่านั้นขอเรียกว่า "รหัสกรรม"


รหัสกรรมที่ถูกกำหนดมา ส่วนใหญ่จะแสดงให้เห็นบนฝ่ามือซ้าย มือที่ถูกควบคุมด้วยจิตใต้สำนึก หรือคือมือที่ไม่ถนัดของบุคคลนั้นๆเอง


กรรมปรุงแต่ง หมายถึงกรรมปัจจุบัน เป็นผลที่เกิดจากการกระทำของบุคคลนั้น ณ.ปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะแสดงอยู่บนฝ่ามือขวา(ในที่นี้หมายถึงมือที่ถนัด คือมือที่ใช้ในการจับ ถือสิ่งของ) ลายมือที่แสดงอาจจะดีกว่าหรือเลวร้ายกว่าระหัสกรรมที่ถูกกำหนดไว้ก็ได้ ขึ้นอยู่กับผลของการกระทำ ณ.ขณะนั้น เช่น
บุคคลอยู่ในศีลธรรมอันดี ทำสมาธิ เจริญภาวนา มีความเพียรในการสร้างบารมี ลายมือก็จะแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น
แต่ถ้าเจ้าของมือประพฤกติผิดศีลธรรมอย่างร้ายแรงเป็นผลให้เจ้ากรรมนาย เวรสบโอกาส ลายมือก็จะแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนไปใ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อนๆสามารถแสดงความคิดเห็นได้ครับ