วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

คำทำนายปี 2557



ใกล้ๆปลายปีพ.ศ.2557 ประเทศไทยอันตรายในเรื่อง “ภัยธรรมชาติ” ที่รุนแรงที่สุด หลังจากนั้นติดต่อไปถึงปี พ.ศ.2558 ประเทศไทยยังไม่พ้นภาวะแห่งกรรม เพราะจะมีบุคคล “สำคัญ” ของประเทศสูญเสีย ถึงตอนนั้นจะเกิดการช่วงชิงอำนาจกันระหว่าง “คนมีสี”จะเกิดขึ้นตามมา ปีพ.ศ.2557จะเป็นปีแห่งการทำลายล้าง พ่อค้า-นักธุรกิจและผู้ที่ลงทุนทำธุรกิจต่างๆ ควรจะต้องระวังให้มาก ถ้าไม่หาทางป้องกันให้ดี ท่านจะเสียหายอย่างใหญ่หลวง รวมไปถึงบริษัทหลายแห่ง ยกเว้นบางบริษัทที่ถือครองสินค้าอุปโภค-บริโภคอยู่ในกำมือเท่านั้นแต่ก็ได้รับผลกระทบด้วยไม่มากก็น้อยเหมือนกัน 


ในปีนั้นธนาคาร ทุกธนาคาร จะได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง สถาบันการเงินหลายแห่งจะสูญเสียอย่างมหาศาล เพราะประชาชนเจอภัยทางธรรมชาติอย่างรุนแรง จึงไม่สามารถที่จะหาเงินมาส่งคืนธนาคารได้ อ่วมแน่ๆสถาบันการเงินทั้งหลาย หมู่บ้านจัดสรรต่างๆ จะได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง ประชาชนจะขยาดกับกรุงเทพฯและปริมณฑลไปนานทีเดียว ราคาที่ดินในเขตที่เจอภัยพิบัติราคาจะตกต่ำลงมากทีเดียว โรงงานบางแห่งจะถูกกระแสน้ำเข้าถล่มจนเสียหาย ถ้าเป็นโรงงานของชาวต่างชาติ หรือแม้แต่ของนักธุรกิจชาวไทยที่โดนน้ำถล่ม จะย้ายฐานการผลิตไปจากประเทศไทยบ้าง ไปต่างจังหวัดที่ปลอดภัยสูงกว่าในกรุงเทพฯและปริมณฑล 


จำไว้ “กรุงเทพฯและปริมณฑล อันตราย” มีสิทธิ์จมบาดาลภายในปี พ.ศ.2557 แต่คิดว่าคงจะยังไม่จมตลอดไป อาจจะจมบาดาลชั่วระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น แต่จะรุนแรงมากกว่าปีพ.ศ.2554 ที่ผ่านมาเป็นร้อยเท่า พันเท่า จึงขอเตือนด้วยความเป็นห่วงคนไทยทุกคน ผมมีสิทธิ์ถูกด่า มัดจำล่วงหน้าฟรีๆเพราะดันมาเขียนเรื่องที่ยังอยู่ห่างไกลนานเป็นปีๆ และไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าจะเป็นจริงหรือไม่? 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อนๆสามารถแสดงความคิดเห็นได้ครับ